CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CUỘC THI “TÌM HIỂU LỊCH SỬ, TRUYỀN THỐNG, QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN CỦA HUYỆN LỘC NINH”.


Huyện Lộc Ninh trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử, truyền thống, quá trình xây dựng và phát triển của huyện Lộc Ninh”

Chiều 03/4/2024, tại Hội trường Trung tâm Chính trị huyện Lộc Ninh, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Lộc Ninh đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử, truyền thống, quá trình xây dựng và phát triển của huyện Lộc Ninh”.


Về dự Hội nghị có đồng chí Trần Thanh Hùng-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Nhung-UV.BTVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đại diện lãnh đạo UBND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, cơ quan đơn vị huyện; đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn và các tập thể, cá nhân đạt giải tại Cuộc thi.
Cuộc thi được tổ chức nhằm tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những thành tựu đạt được trong 52 năm xây dựng và phát triển của huyện Lộc Ninh. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh, công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị, góp phần triển khai thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn huyện.
Qua 03 tuần tổ chức từ ngày 11/3 đến ngày 31/3/2024 đã thu hút hơn 17.000 người theo dõi Cuộc thi. Có 9.335 người tham gia dự thi, (trong đó có 7.930 người tham gia dự thi trên web; 1.405 người tham gia dự thi trên App). Cuộc thi trực tuyến đã thu hút đông đảo người tham gia từ các địa phương trong và ngoài huyện…Kết quả Ban Tổ chức Cuộc thi đã lựa chọn và trao 05 giải tập thể (01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 03 giải Ba); 18 giải cá nhân gồm 03 giải Nhất, 03 giải Nhì; 03 giải Ba và 09 giải Khuyến khích.
Phát biểu tại lễ tổng kết và trao giải, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi đc Nguyễn Thị Ngọc Nhung-UV.BTVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện nhận xét, Cuộc thi có sự phối hợp tích cự từ các cơ quan, đơn vị trong và ngoài huyện. Các thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Ban Đề thi, Tổ Thư ký làm việc trách nhiệm, công tâm, khách quan, vận dụng sáng tạo việc ứng dụng các nền tảng số trong tổ chức Cuộc thi. Cuộc thi nhận được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận đoàn thể, cơ quan, đơn vị đã thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong và ngoài huyện tích cực, hưởng ứng tham gia, nhất là khối các trường học. Qua đó tuyên truyền, giáo dục sâu rộng lòng yêu nước, truyền thống lịch sử của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Lộc Ninh, từ đó khơi dậy ý chí, khát vọng của các tầng lớp Nhân dân xây dựng huyện Lộc Ninh ngày càng phát triển giàu đẹp.
Một số hình ảnh trao giải tại buổi lễ:
thitructuyen

Nguồn tin:BAN TỔ CHỨC CUỘC THI

Các tin khác:

[Quay Trở Về]